1. Có kỹ năng tư duy phản biện, phân tích và tổng hợp. Điều này bao gồm khả năng xác định các giả định, đánh giá các lý luận dựa trên bằng chứng, phát hiện logic hoặc lý luận sai, xác định các giá trị ngầm, định nghĩa các thuật ngữ một cách đầy đủ và khái quát hóa một cách phù hợp.
2. Có khả năng thực hiện nghiên cứu độc lập hoặc theo nhóm về các vấn đề kinh doanh và quản lý cho các dự án/luận văn/thuyết trình.
3. Quen thuộc với cách tiếp cận đánh giá đối với các loại dữ liệu kinh doanh, các nguồn thông tin cùng phương pháp luận phù hợp, và sử dụng chúng cho quá trình học tập tổng thể.
4. Xác định các giá trị ngầm, định nghĩa các thuật ngữ một cách đầy đủ và khái quát hóa một cách phù hợp.
5. Giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả bằng cách sử dụng các kỹ năng định lượng và định tính phù hợp bao gồm xác định, hình thành và giải quyết các vấn đề kinh doanh.
6. Khả năng tạo ra, so sánh và đánh giá một loạt các lựa chọn cùng với khả năng áp dụng các ý tưởng và kiến thức vào các tình huống.
7. Giao tiếp hiệu quả thông qua lời nói và văn bản, sử dụng nhiều phương tiện truyền thông phổ biến trong kinh doanh như chuẩn bị và trình bày các báo cáo kinh doanh
8. Có kỹ năng tính toán và định lượng bao gồm phân tích, giải thích và ngoại suy dữ liệu. Sử dụng các mô hình về các vấn đề và hiện tượng trong kinh doanh.
9. Sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông cho các ứng dụng trong kinh doanh.
10. Tự quản lý bản thân hiệu quả về thời gian, kế hoạch, hành vi và động lực.
11. Chủ động, sáng kiến cá nhân và tài năng kinh doanh.
12. Hoạt động hiệu quả trong môi trường nhóm, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm, tạo ảnh hưởng và quản lý dự án.
13. Có kỹ năng giao tiếp bao gồm lắng nghe, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình hiệu quả.
14. Quá trình học tập tổng thể và tự phê bình bao gồm nhận thức về bản thân, cởi mở và nhạy cảm với sự đa dạng về con người, văn hóa, các vấn đề kinh doanh và quản lý.
15. Hiểu biết về văn hóa kinh doanh quốc tế.
16. Bằng cử nhân quản trị kinh doanh gắn liền với thực tiễn vì vậy chương trình được thiết kế để tạo ra mối liên hệ chặt chẽ giữa việc phát triển các kĩ năng với khả năng được tuyển dụng của sinh viên.
Tố chất & tự chủ:
• Có hiểu biết sâu về ngành học hoặc cách hành nghề chuyên nghiệp.
• Khả năng đặt câu hỏi về các nguyên tắc, cách thực hiện và các ranh giới.
• Suy nghĩ độc lập, phân tích và sáng tạo, đồng thời tham gia sáng tạo trong các lĩnh vực nghiên cứu mới
• Tuân thủ các kỷ luật và cách hành nghề của các lĩnh vực khác và nắm bắt được mối quan hệ giữa chúng.
• Ham hiểu biết, phản ứng nhanh với các thử thách và thể hiện sự chủ động cùng sự bền bỉ.
Sáng tạo & tài năng kinh doanh
• Nhận biết và kiến tạo cơ hội, đồng thời phản ứng hiệu quả với các tình huống hoặc vấn đề không quen thuộc, chưa có tiền lệ.
• Đưa ra ý tưởng mới và xây dựng hoặc tổng hợp các giải pháp sáng tạo
• Giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, bằng nhiều hình thức phù hợp với người tiếp nhận.
• Sử dụng các công nghệ thông tin & truyền thông mới và phổ biến.
Nhận thức đa văn hóa và quốc tế
• Nắm bắt và định hình các cơ hội mở ra sau khi tốt nghiệp
• Tương tác hiệu quả trong môi trường đa văn hóa
• Đánh giá cao tầm quan trọng việc doanh nghiệp vận hành bền vững
• Linh hoạt thích nghi giữa các bối cảnh văn hóa, xã hội và chính trị khác nhau
• Đánh giá cao khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ