Level 7 trong Hệ thống Giáo dục Anh Quốc – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế

Level 7 trong Hệ thống Giáo dục Anh Quốc

Hệ thống đào tạo Level Anh Quốc là hệ thống đào tạo theo khung năng lực Quốc gia Anh Quốc RQF (The Regulated Qualifications Framework). Khung năng lực này được thiết lập bởi Chính phủ Anh Quốc và cung cấp một hệ thống phân loại chung cho các bằng cấp và chứng chỉ đào tạo.

Trong bối cảnh dịch chuyển lao động toàn cầu (mobility), việc để bằng cấp được công nhận lẫn nhau giữa các quốc gia là nhu cầu quan trọng khi mỗi nền giáo dục có sự khác biệt. Hệ thống đào tạo theo khung năng lực RQF (Regulated Qualifications Framework) ra đời nhằm đảm bảo chương trình đạt tiêu chuẩn năng lực đầu ra đồng nhất và bằng cấp được công nhận dễ dàng khi người lao động chuyển việc sang quốc gia khác.

Do tất cả bằng cấp được quy đổi thành Level nên bằng cấp được dễ dàng công nhận. Tại Châu Âu khi áp dụng khung năng lực Châu Âu, khi một nhân viên từ quốc gia sang làm việc tại một quốc gia khác sẽ phải thêm “Level” vào đơn xin việc để được xác định cấp độ năng lực.

Bằng cấp của hệ thống đào tạo theo level sẽ sử dụng “Diploma” thay cho “Degree”. Cả Diploma và Degree đều hiểu là bằng cấp và với hệ thực hành, Diploma có thể là thạc sĩ (Level 7) và Tiến sĩ (Level 8)
  • Level 3 là A Level hoặc O Level
  • Level 4 Diploma tương đương trung cấp hoặc năm 1 đại học
  • Level 5 Diploma tương đương cao đẳng hoặc năm 2 đại học
  • Level 6 Diploma tương đương cử nhân
  • Level 7 Diploma tương đương Thạc sĩ
  • Level 8 Diploma tương đương Tiến sĩ

 

 

 

Khung chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Đại học Leeds Beckett (UK) & Đại học FPT (VN) thuộc Level 7.

Chuyển tiếp qua lại với hệ thống giáo dục đại học Anh Quốc và thế giới để lấy bằng kép hoặc học cao hơn

  • Level 7 (thạc sĩ thực hành) có thể lấy thêm 1 thạc sĩ từ các trường đại học chỉ với 1 luận văn chuyên ngành
  • Level 7 (thạc sĩ thực hành) có thể học lên Level 8 (Tiến sĩ)
  • Level 7 (thạc sĩ thực hành) có thể học lên DBA từ các chương trình đào tạo Tiến sĩ thực hành (non-academic) Anh Quốc, Châu Âu, Châu Á và một số chương trình đặc biệt được công nhận bởi các hiệp hội ngành nghề Hoa Kỳ.
  • Level 7 (thạc sĩ thực hành) có thể học lên PhD từ các chương trình đào tạo hàn lâm (academic) từ Anh Quốc và Châu Âu.

Level 7 Diploma không chỉ được công nhận là Thạc sĩ bởi chính phủ Anh mà còn tại Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Nam Phi một cách trực tiếp hoặc thông qua NARIC UK và khung năng lực quốc gia

Việc tham dự chương trình đào tạo MBA liên kết quốc tế giữa ĐH Leeds Beckett & ĐH FPT sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên tại Việt Nam, mang lại cơ hội học tập cho sinh viên Việt Nam để nâng cao trình độ và nâng cao cơ hội nghề nghiệp.

Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên. Nhiều người trong đó là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. FSB được xếp hạng Top 3 Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal và Top 25 Chương trình MBA tốt nhất Đông Á. FSB hiện tổ chức triển khai đào tạo MBA liên kết quốc tế – cấp bằng Anh Quốc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

—————————————————————————–

Phòng Tuyển sinh chương trình MBA Liên kết Quốc tế – Leeds Beckett MBA

🌐 Web: http://lbu.fsb.edu.vn/mba

🚩 Hà Nội: Nhà C tòa Việt Úc, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

🚩 Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

📞 Hotline : 0936 235 609

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ