Từ lý thuyết đến thực tiễn: Chặng đường cuối môn học ContemporaryIssues in Business and Leadership đã khép lại – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế

Từ lý thuyết đến thực tiễn: Chặng đường cuối môn học ContemporaryIssues in Business and Leadership đã khép lại

☘️ Buổi học cuối cùng của môn ContemporaryIssues in Business and Leadership của lớp LBM.04HCM đã diễn ra trong không khí tràn ngập cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ. Đây không chỉ là một buổi học, mà còn là dịp để các học viên nhìn lại hành trình phát triển bản thân và kỹ năng lãnh đạo trong suốt môn học.
🤝 Đồng hành cùng LBM.04HCM trong môn học này là giảng viên TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm, cô đã trang bị cho học viên những kiến thức sâu sắc về các vấn đề đương đại trong kinh doanh và lãnh đạo. Từ xu hướng toàn cầu hóa đến công nghệ số, từ đạo đức kinh doanh đến quản lý sự đa dạng, giúp học viên khám phá nhiều khía cạnh quan trọng nhằm nâng cao tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định.
👩‍💼 Buổi present với sự dẫn dắt đầy tâm huyết và nhiệt tình của TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm, các nhóm đã có cơ hội trình bày kết quả từ bài tập nhóm mà mình đã thực hiện. Mỗi nhóm đã mang đến những ý tưởng sáng tạo và phân tích sâu sắc về các vấn đề hiện nay trong kinh doanh và lãnh đạo. Những phần thuyết trình không chỉ thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn là dịp để chúng ta học hỏi từ nhau, nhận diện các xu hướng mới và thảo luận về các giải pháp khả thi.
🇬🇧🇻🇳Leeds Beckett MBA không chỉ giúp học viên xây dựng kiến thức chuyên môn mà còn nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi của một nhà lãnh đạo hiện đại: trách nhiệm, sự đồng cảm và khả năng truyền cảm hứng.
———–
Thông tin về chương trình: https://lbu.fsb.edu.vn/mba/
Phòng tuyển sinh Liên kết Quốc tế, Viện Quản trị & Công nghệ FSB:
🚩 Hà Nội: Nhà C tòa Việt Úc, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
🚩 Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📞 Hotline : 0936 235 609

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ